Sản phẩm “nhàm chán” và Influencer Marketing hiệu quả: Câu chuyện về cách truyền tải

Không khó để xác định những sản phẩm phù hợp với phương pháp influencer marketing. Chúng có khả năng tạo hiệu ứng thị giác mạnh, hoặc rất thú vị, hay thời thượng (hoặc cả ba yếu tố trên). Và chúng ngay lập tức được coi là một phần của lối sống trong mơ. Vậy còn những sản phẩm “nhàm chán” – dẫu giúp cải thiện cuộc sống của chúng ta nhưng không có sức hấp dẫn thị giác hay không được coi là “sang chảnh” – thì sao?

Continue reading

Influencer Marketing ở Châu Á: Đã đến lúc các nhãn hàng và Influencer lấy lại niềm tin cho chính mình

Influencer có thể tái thiết cân bằng của cán cân sức mạnh vốn nghiêng về số ít những người có khả năng kiểm soát các phương tiện truyền thông, để khơi mở những ý tưởng và quan điểm mới về chính trị, văn hóa hoặc mang tính chất cá nhân.

Continue reading

Bất hòa nhận thức: Cách người bán thay đổi niềm tin người mua qua marketing

Con người luôn cảm thấy khó chịu khi đón nhận những thông tin trái chiều, tuy nhiên, các bậc thầy bán hàng đã tìm được cách “len lỏi” vào tâm trí người dùng, khiến họ tự thuyết phục bản thân để đưa ra quyết định mua sắm qua “Bất hòa nhận thức”.

Continue reading

Hãy định giá đúng

Định giá là cả một nghệ thuật cân bằng. Nếu giá bán quá cao, thậm chí tại phân khúc thị trường cao cấp, bạn sẽ tự đánh mất tính cạnh tranh vì chẳng ai dám mua hàng của bạn cả. Nếu giá bán quá thấp, lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ cũng rất thấp, thậm chí chuyển thành lỗ.

Continue reading

Căn hộ condotel chính thức được cấp “sổ đỏ”

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có văn bản gửi Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hướng dẫn về chế độ sử dụng đất và việc chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng cho dự án căn hộ khách sạn (condotel). Thời hạn sử dụng 50-70 năm. Cụ thể, thời hạn cho thuê đất đối với tổ chức để sử dụng vào mục đích thương mại, dịch vụ được xem xét, quyết định trên cơ sở dự án đầu tư hoặc đơn xin thuê đất nhưng không quá 50 năm, đối với dự án có vốn đầu tư lớn nhưng thu hồi vốn chậm, dự án đầu tư vào địa bàn có điều kiện kinh tế – xã hội khó khăn, địa bàn có...

Continue reading

Biết kể chuyện cũng là một năng lực kiếm tiền đỉnh cao

Xã hội hiện đại, trong cuộc sống và công việc, trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là ở mảng bán hàng, biết kể chuyện cũng là một năng lực đỉnh cao, khởi nghiệp cần kể chuyện, sản phẩm cần kể chuyện, tiêu thụ, sách lược, thương hiệu cũng cần một câu chuyện…. có thể nói, kể chuyện hay, thu tiền không ngớt, biết “kể chuyện” là một năng lực kiếm tiền siêu Việt!

Continue reading

Bí mật dân sales cần biết: 80% quyết định cuối cùng của một thương vụ sẽ được đưa ra sau 5 lần nỗ lực tiếp xúc khách hàng

Nền kinh tế của một quốc gia, khu vực phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động bán hàng. Nếu việc bán hàng thuận buồm xuôi gió, luôn trên đà phát triển thì nền kinh tế sẽ trở nên vững mạnh và phồn vinh. Ngược lại, khi việc bán hàng trì trệ, tụt dốc thì nền kinh tế sẽ phải gánh chịu nhiều thiệt hại, ảnh hưởng tiêu cực đến cơ hội và viễn cảnh tương lai. Thật vậy, chính hoạt động bán hàng đã khởi phát toàn bộ quy trình sản xuất của các doanh nghiệp và nhà máy, tạo công việc và trả lương bổng để ổn định cuộc sống cho mọi người, đóng thuế cho nhà nước đồng thời quyết định phần lớn định hướng của xã hộ...

Continue reading

John Lewis: “Hãy cho ai đó thấy rằng họ được yêu thương trong mùa Giáng Sinh”

John Lewis là một thương hiệu kinh doanh chuỗi bách hóa trên thế giới, khởi nguồn tại Anh quốc và được coi là niềm tự hào của xứ sở sương mù. John Lewis cũng là một thương hiệu nổi tiếng với những video quảng cáo kỳ công và có sức lan tỏa rộng rãi.

Continue reading

Hiểu thế nào cho đúng về bán hàng đa kênh?

Bán hàng đa kênh (Omni-channel) là một từ khóa thuộc hàng hot đang được nhắc tới tại Việt Nam. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, vẫn có không ít người hiểu sai lệch về bản chất của nó. Trên thực tế, cần hiểu Omni-channel không chỉ đơn giản là bán hàng trên nhiều kênh, phải là bán hàng đa kênh, tiếp thị đa điểm và quản lý tập trung.

#bánlẻ #thươnghiệu #bứtphá #thịtrường

Continue reading

Làm thương hiệu: Kể một câu chuyện đủ hay và mọi thứ sẽ thay đổi

Không phải là Logo, cũng không phải là Slogan… Một câu chuyện hay ngay từ những bước đi đầu tiên sẽ mang lại những thay đổi lớn trên chặng đường dài. Tại sao tôi nên chọn bạn? Tại sao tôi nên tin tưởng bạn? Tại sao tôi nên quan tâm đến những gì bạn đang làm? Tại sao?

Continue reading

5 cách công nghệ thay đổi thương mại trong năm 2020

Năm 2019 ghi nhận thời khắc lần đầu tiên hơn một nửa dân số thế giới kết nối với Internet. Công nghệ tiếp tục đưa đường cho đổi mới sáng tạo, tạo nên hàng loạt xu hướng định hình thế giới và vĩnh viễn thay đổi cách doanh nghiệp và khách hàng tương tác với nhau.

Continue reading

SAM MEDIA - PRODUCTION HOUSE & EVENTS

Hotline: (+84) 985 049 558 -  Email:duongta.sam@gmail.com

Trụ sở: số 24a Ngõ 6, Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
Call Now Button